Dịch vụ chuyển nhà,văn phòng trọn gói
written by TrungLun0112
at Tuesday, 8 October 2013
Chúng tôi ra đời, sẽ giải quyết những lo lắng, băn khoăn và thắc mắc... của các bạn – Chúng tôi là Công Ty cổ phần dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà sach hoàn mỹ
Chúng tôi có dịch vụ , công ty chúng tôi có trụ sở tại Hà Nội trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói và nhà ở theo tiêu chuẩn đóng gói và quy trình vận chuyển quốc tế.
Với quy trình, luôn giữ kỷ luật cao, đoàn kết, trung thực có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, làm theo quy trình chuyên nghiệp. Dịch vụ hoàn mỹ của chúng tôi đã, luôn và sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của Quý vị trong lĩnh vực của chúng tôi. Với phương lấy sự chuyên nghiệp để khẳng định mình .
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng cũng như phong cách phục vụ!
Quy trình đóng gói vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của chúng tôi :
Bước 1:
- Khảo sát, tư vấn lập kế hoạch vận chuyển miễn phí, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Công Ty hoàn mỹ và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói:
- Nhân viên Công Ty hoàn mỹ đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng, theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
• Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của Công Ty. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
• Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
• Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
• Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
• Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
• Nhân viên và khách hàng tiến hành kí giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
• Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
• Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
• Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
• Phần lắp đặt máy lạnh, máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
• Làm vệ sinh hiện trường
• Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Công Ty : chăn, giấy gói, thùng carton... Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Công Ty.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ, hỏng hóc đồ đạc, Công Ty hoàn mỹ sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
- Khách hàng và nhân viên Công Ty hoan my nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
Chúng tôi có dịch vụ , công ty chúng tôi có trụ sở tại Hà Nội trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói và nhà ở theo tiêu chuẩn đóng gói và quy trình vận chuyển quốc tế.
Với quy trình, luôn giữ kỷ luật cao, đoàn kết, trung thực có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, làm theo quy trình chuyên nghiệp. Dịch vụ hoàn mỹ của chúng tôi đã, luôn và sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của Quý vị trong lĩnh vực của chúng tôi. Với phương lấy sự chuyên nghiệp để khẳng định mình .
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng cũng như phong cách phục vụ!
Quy trình đóng gói vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của chúng tôi :
Bước 1:
- Khảo sát, tư vấn lập kế hoạch vận chuyển miễn phí, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
- Lên kế hoạch và phương án vận chuyển
- Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển
Bước 2:
- Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
- Xác định thời gian vận chuyển
- Công Ty hoàn mỹ và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển .
Bước 3: Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói:
- Nhân viên Công Ty hoàn mỹ đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng.
- Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
- Phân loại đồ đạc : Theo phòng, theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
- Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
• Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của Công Ty. Trên thùng có chú thích hàng hóa.
• Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.
• Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.
• Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.
• Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng ban, bộ phận, cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.
• Nhân viên và khách hàng tiến hành kí giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa
• Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
• Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
• Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
• Phần lắp đặt máy lạnh, máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.
• Làm vệ sinh hiện trường
• Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện của Công Ty : chăn, giấy gói, thùng carton... Nếu khách hàng có nhu cầu lưu thùng, chăn của Công Ty.
Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển:
- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ, hỏng hóc đồ đạc, Công Ty hoàn mỹ sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng theo đúng giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Bước 5: Nghiệm thu công việc:
- Khách hàng và nhân viên Công Ty hoan my nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bước 6: Thanh Toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.